Monday, October 26, 2015

Weekend Wrap Up: Week 43

Happy Monday everyone! How was your weekend?

Saturday was Chloe's first day of exams. Tomorrow would be the last day then it's gonna be her sem break.

Short kwento. Ang schedule ng exam ni Chloe last Saturday was 11:30 am - 1:00 pm.

Pagkahatid ko kay Chloe, pinaalala ni teacher sa mga mommies na sunduin ang mga bata ng 1pm. Para bang natakot si teacher na makalimutan ng mga mommies sumundo dahil sa #AlDubEBTamangPanahon.

AlDub sets new record as #ALDubEBTamangPanahon reaches 39.5M tweets. Grabe noh? Kinilig din ba kayo?






Eto, nakita ko lang sa IG ni Alden, gift ng AlDub Nation nung monthsary nila. Ang cute. Alam niyo ba kung saan pwede mag-pagawa niyan?




Bet ko rin ang fashion statement ni Maine. Tutu, tights and boots = winner!


Yung isang friend ko pala, nagtinda sa Philippine Arena. Ang galing. Maabilidad talaga ang mga Pinoy, nakakaisip agad ng pagkaka-kitaan.


Sunday night, Duz and I watched Everest.  A climbing expedition on Mt. Everest is devastated by a severe snow storm. Nice movie.


I was kinda productive dahil madaling araw palang kanina, umaariba na ako. I posted this on IG.


That's it.

Have a great week ahead. Stay blessed!





No comments:

Post a Comment