Monday, April 20, 2015

Tarlac: Day 3

Papaspasan ko lang din 'to. masyado na kasing delayed. Nung February pa kasi 'to eh April na ngayon.

Day 3 - Tuesday

Pagkagising, nag-lakad-lakad kame sa labas at nag-pictorial. Chos.






May ilog sa tapat ng bahay ng Tito ko. Kaya lang marumi na at hindi na pwede liguan. Sayang.





Pagtapos ng photo-op, napansin ko na andun pa yung videoke.


So sinamantala ko na naman... haha!


Ang mabait kong Tita at asawa, binigyan pa ako ng mangga. Pampasarap ng pag-kanta.



Ayun, halos ma-paos ako :)


After lunch, nag-ready na kame pauwi.



Going home...

Mamimiss ko 'to.


Bye Camiling Tarlace!























2 comments:

  1. Nakakamiss ang buhay probinsya! Ang simple pero ang saya. Mabagal nga lang ang oras, pero keri na lalo pag gusto mo mag emote-emote at makipagkulitan sa mga kaibigan at kamag-anak. :)

    ReplyDelete