Sunday, April 19, 2015

Tarlac: Day 2

Natabunan na 'tong post na ito. Kaya papaspasan ko na lang.

Monday, I started my day with coffee.



Ang anak ko naman, pa-haya-hayahay lang.


Her dad, on the other hand was busy cooking.




Actually, everyone was tied up.








Just before lunch, the party was ready.





Selfie muna...



Kainan na!!!



After eating, we played around.



Tuwang-tuwa si Chloe dun kasi gustung-gusto siya nung mga bata. Dito kasi sa Manila madalas inaaway siya. Dun sa probinsya, star ang dating niya! Hehe...


Kala nga niya siya ang may birthday eh!


Nakipag-inuman si Duz....


Sinulit ko naman ang videoke... haha!


Pasado 6 pm, pumasok na ko sa kwarto, takot kasi ako sa lamok (twice na ako na-dengue). Ang lalaki ng lamok dun, katakot.

Si Duz, nakipagsabayan sa mga manginginom hanggang sa pinapasok na rin siya ng Tito ko bandang alas dose. Baka daw malasing eh maaga pa kame babyahe kinabukasan.

That's it. Saya ng handaan sa probinsya.

May day 3 pa. Last na yun ;)





No comments:

Post a Comment