Saturday, February 14, 2015

Vday!

Happy Valentine's Day!

I found these verses that are very timely today.



Source



Source

We've moved to our new home (partially).

I went to my cousin's place yesterday with Chloe while Duz and Mark (his best friend) moved our things to the new apartment.

Sabi ni Duz, nahakot naman na daw niya ang mga "major" na gamit.

May mga naiwan na lang daw na "minor".

Now, I don't know kung paano niya na-categorize ang gamit namen.

Major - ung kokonting appliances namen?
Minor - ung mga damit ko?

Owmaygaaaad!!!

Baka maulit ung dati na naglipat din siya mag-isa (nasa work kasi ako that night).

Nung hinahanap ko ung ilang box ng damit ko, iniwan na daw niya. Madami naman na daw kasi akong damit. How can he do that to me?! Chos.

Anyway, I'm about to leave the office and it's a long weekend for me. Can I get an AMEN to that? :)

First time ko na uuwi sa bagong apartment. Zombie mode na ako because I didn't get enough sleep yesterday pero excited pa rin ako.

I hope I can catch some zzzz this morning. We have "date" tonight.

See you Alejandro! Good luck sa traffic mamaya.
Source


I'll be with my Alejandrino later.

 
Osha! I'll go home na at magbi-beauty rest pa aketch!
 

Spread love!




 
 

No comments:

Post a Comment