Thursday, February 12, 2015

#Throwback - Year 2008

Dahil Thursday ngayon at malapit na ang Valentine's Day, I'll share pictures of DuzEm from the past.

Eto ung nag-tanan kame :) April 2008 yan.


 


 
Here are some pics nung bf/gf pa lang kame. I realized wala pala talaga kame masyadong pictures nung nasa bf/gf stage palang kame kasi (1) tinatago pa namen ung relationship namen and (2) almost 1 month lang kame sa stage na yan :)

 
 
How about you guys? How do you look line nung mag-jowa pa lang kayo? Payatola din ba? :)
 

 



6 comments:

  1. During our bf/gf days, nmagtataray ang abs at balakang ko, muther! Nagtampo sila noong pinanganak ko si Y, nagmukha akong siopao pero keri lang. Tanggap ko na di na sila babalik pa ever, ang mahalaga hang kyuuuuuuut ng junakis ko. :-)

    Teka si M naman flat ang tyan and payat din. Ngayon, mukhang 6months na siyang preggy at wala na din ang leeg, nabalutan na ng fats. Hihihi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ganyan din kame. Haha. Pero tama, worth it naman lahat ng changes sa katawan naten dahil ang kapalit naman ay ang mga cute nateng bulilit. :)

      Delete
  2. Nakaka miss talaga ang body nong dalaga days pa! Matapang din akong mag suot ng body fit na shirts kasi maliit pa ang tiyan, wala pang bilbil. E ngayon nagkakapit bisig pa sila sa bewang ko!hahaha! =)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Haha. Kapit bisig. Ako din, dumami ang "baby fats" =)

      Delete
  3. Happy Hearts Day! Waaaah, chubby na ako nung bf/gf kami ni hubby. :)

    ReplyDelete