Tuesday, January 13, 2015

Ukay Finds in December 2014

#latepost
 
This has been sitting in my draft folder for quite some time now. As usual. Haha.
 
Near our new place, there's only one UK. Hindi pa masyadong maganda. Lowest class ng ukayan, pero hindi naman wagwagan. Mostly pambata ang mga boxes na in-o-open nila.
 
So, puro kay Chloe lang ang nabili ko.
 
Nakakatuwa ang bata... lagi na akong ina-aya...
 
Chloe: Momi, ukay tayo!
 

 
 


P5 only


 

 

P5 only

 


P5/each


 

 
 
Eto lang nabili ko for myself. Naghahanap kasi ako ng preskiong pambahay. Eh, may tag pa - so ginrab ko na.
 

P5 only


 

$2


 
This one... I bought it sa Novaliches Bayan. May ukayan din dun - puro shorts...
 
I like the eyelet design - medjo peg ko yang mga ganyan...
 

P35 only


I was able to wear the tank and short when we went to a resort in November.

#OOTD = P40 only
 
 
Yung yellow shorts above, pang newborn pala. So ginupit ko na lang para maging shorts ni Chloe.
 
 
The tutu skirt was worn on Christmas day.
 
 
 
Yung dalawang pajamas, pan-tulog niya.
 
That's it. Hindi kelangan gumastos para mag-mukhang maganda, ok?
 
Be practical :)
 
 





2 comments:

  1. I love going to ukays. Medyo mas mahal yung mga ukays sa Laguna, pero maraming brand new na high-street brands like Zara. Check mo yung isang post ko, Christian Dior pochette ang nabili ko. So lucky.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nabasa ko nga yung post mo... Great find talaga yun.. panalo ang Christian Dior. :)

      Delete