Monday, September 2, 2013

Ilog sa Quirino

August 25, 2013 (Sunday), we woke up around 6 am. Iba ang umaga sa probinsya. Parang ang tahimik, payapa at simple ng buhay. I crave for this kind of experience specially kapag napapagod ako sa busy na buhay.

We had a simple breakfast then we headed to a river. Sumakay kame sa likod ng truck. Ang saya!

Last time ako nakaligo sa ilog eh nung highschool pa ata ako. Active missionary ako dati sa church namen and every year pumupunta kame sa Oriental Mindoro. Buhay probinsya talaga dun at sa ilog lang kame naliligo. Kaya naexcite ako na this time makakaligo ako sa ilog kasama sila Duz at Chloe.

Actually, binabaybay pa lang namen yung papunta sa ilog, nakalublob na ang mag-ama ko. Knowing Duz, he really loves this kind of experience. Niloko ko nga siya nung papunta pa lang kame, ko sabi baka di na ko maligo sa ilog kasi ginawin ako. Muntik magalit ang lolo niyo. Gusto niya kasi sulitin yung mga ganitong pagkakataon. Wala naman daw kasing ilog sa Novaliches. Hehe.

Outfit of the day muna. :)



Look, yung mag-ama ko naliligo na ako nagpapa-picture pa. Hehe. 

And here's another photo I like. 


Sabi ko nga sa post ko sa FB: I am convinced that material things can contribute a lot to making one's life pleasant, but, I'm a pretty uncomplicated person I live a very simple life with my family and I enjoy very ordinary things. 

Maraming bagay na makakapagbigay saten ng saya na hindi kayang tumbasan ng mga materyal na bagay.

Let me share some of the photos during this experience.













First time ng team namen to at nag-enjoy kame. 




No comments:

Post a Comment